SUGA tự hủy 10 năm ca hát vì "giấm", 2 điểm cực xấu hổ bị đào lại, fan ghét bỏ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
BABYMONSTER - tân binh nữ nhà YG vừa trở lại với full album đầu tay Drip và MV chủ đề cùng tên. Tuy là nhóm nữ thuộc đế chế giải trí hàng đầu Hàn Quốc, nhưng BABYMONSTER liên tiếp gặp "kiếp nạn flop" vì cách quảng bá kỳ quặc của YG.
Album mới được nhận xét có âm nhạc catchy, thời thượng, thu hút người nghe nhưng YG lại không mảy may cho 7 cô "quái vật nhỏ" tham gia các show quảng bá. Phải đến tuần sau, BABYMONSTER mới được diễn live bài hát mới. Những ngày này, YG tung một vài content quay sẵn của nhóm, trong đó có video trình diễn vũ đạo ca khúc Drip.
Tái xuất với một bài hát hay, song phần vũ đạo của Drip vẫn chưa thể làm hài lòng nhiều fan. Sáng 6/11, fan Trung Quốc của BABYMONSTER gửi xe tải đến trước cổng YG, biểu tình yêu cầu công ty có cách quảng bá tốt hơn cho nhóm bên cạnh đó phải thay đổi phần biên đạo hợp l.ý hơn. Trên các diễn đàn Kpop, vũ đạo Drip cũng gây ý kiến trái chiều. Phần thể hiện của Ahyeon - át chủ bài BABYMONSTER hút tranh luận nhất.
Bên cạnh đó, Ahyeon luôn là thành viên nhảy nhiệt huyết nhất BABYMONSTER. Trong xuyên suốt fanmeeting tour đầu tiên của nhóm, Ahyeon chiếm trọn tâm điểm bởi khả năng sân khấu của mình. Thậm chí, Ahyeon còn bị cho là "nhảy quá lố", lệch khỏi đội hình. Vì lý do này, nhiều fan cho rằng Ahyeon đang "trả đũa" netizen bằng cách tiết chế quá mức động tác. Từ lần quảng bá Forever, "công chúa YG thế hệ mới" đã thể hiện rõ năng lượng tuột dốc.
Dù là thành viên có nhiều line riêng nhất trong Drip , nhưng năng lượng trình diễn của Ahyeon bị đánh giá là thiếu ấn tượng, các động tác hời hợt, làm cho có. Ahyeon cũng không phô bày tuyệt kỹ hất tóc hay dùng sức cho vũ đạo. Thần thái cũng thiếu sức hút.
Chưa kể, cư dân mạng đang quá "tiêu chuẩn kép" với Ahyeon. Nhảy hết sức thì bị ch.ê "lố", đến lúc tiết chế cũng không vừa lòng cư dân mạng. Ahyeon đúng là "em gái Jennie", thở thôi cũng bị ch.ỉ trích.
Ngoài ra, việc album mới của BABYMONSTER gặp kiếp nạn flop còn có sự 'góp công' từ YG vì nước đi sai lầm. Theo Koreaboo, nhóm nhạc nữ 7 thành viên Baby Monster (Rami, Ruka, Rora, Asa, Ahyeon, Pharita, Chiquita) đã được dự đoán sẽ bùng nổ ngay từ khi ra mắt cuối năm ngoái.
Tuy nhiên, người hâm mộ đã liên tục phàn nàn về chiến lược quảng bá của YG Entertainment đối với nhóm. Họ cho rằng, Baby Monster bị lãng phí tiềm năng vì những kế hoạch sai lầm của công ty. Đối với lần ra mắt nhóm thông qua đĩa đơn "Batter Up", Baby Monster không được biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần ở Hàn Quốc - sân khấu tiềm năng cho các nhóm nhạc tân binh. YG chỉ cho phát hành một video trình diễn của Baby Monster trên YouTube.
Ngoài ra, "Batter Up" và "Sheesh" đều được phát hành vào thứ Hai, đây không phải lựa chọn phổ biến cho các sản phẩm âm nhạc Kpop thời đại ngày nay. Khi thị trường Mỹ trở nên quan trọng, các công ty Kpop thường cho nghệ sĩ ra mắt ca khúc vào thứ 6 hoặc cuối tuần, với mục tiêu có thể chinh phục các bảng xếp hạng Billboard.
Trong khi Baby Monster có thành tích quốc tế tốt hơn trong nước, lẽ ra YG phải chú trọng việc quảng bá ở nước ngoài để có thêm người hâm mộ và gặt hái các thành tích mới, YG đã không tận dụng điều này.
Sau phàn nàn của người hâm mộ, đến album "Drip" của Baby Monster, YG cho phát hành vào thứ Sáu (ngày 1.11.2024). Nhưng thời gian ra mắt lại là lúc 1 giờ chiều. Thời điểm này không được ưa chuộng vì mọi người vẫn đang ở trường hoặc đi làm.
Sau 9 ngày phát hành sản phẩm âm nhạc mới, Baby Monster mới có màn xuất hiện trên chương trình âm nhạc. Có vẻ chiến lược này vẫn được công ty áp dụng cho nhóm bất chấp sự kêu gọi của fan.
Các cô gái cũng không thường xuyên có các buổi phát trực tiếp hoặc tham gia chương trình tạp kỹ. Còn có tin đồn rằng, các bài đăng của thành viên Baby Monster bị giới hạn trên Weverse. YG bị cho là đang duy trì kiểu quảng bá "hình ảnh bí ẩn" đối với Baby Monster.
Bruno Mars 'đánh chén' với Rosé, kiệm lời nói 2 chữ, thành biểu tượng MAMA? Mỹ Hoa16:25:06 24/11/2024Khán giả đùa rằng, Bruno Mars có bài phát biểu nhận giải ngắn nhất lịch sử tại lễ trao giải MAMA 2024, nhưng vô cùng ấn tượng, hài hước. Lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc MAMA 2024 đang là chủ đề được người hâm mộ Kpop quan tâm bậc nhất hiện nay.
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 1 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
3 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
5 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
4 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
2 | 0 Thảo luận | Chia sẻ
1 | 1 Thảo luận | Báo cáo