- VGT TV - https://vgt.vn -

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt

On 06/05/2025 @ 7:53 PM In Sao đẹp

Ngày 6/5, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đăng tải loạt ảnh đi thăm chợ Bến Thành kèm dòng trạng thái "trách yêu" người hâm mộ. Dòng trạng thái của ca sĩ nổi tiếng đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít phút.

Sơn Tùng đến chợ Bến Thành check-in đúng lời hứa với khán giả ở đêm nhạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 4/5.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 1

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 2

Cụ thể, trong bài đăng Sơn Tùng viết dòng trạng thái khoe dịp ảnh đi dạo ở Chợ Bến Thành 1 cách hài hước:

"Dưa hấu, măng cụt, nhãn, xoài ... TUI và Chợ BẾN THÀNH ...

Mọi thứ đều đầy đủ, chỉ thiếu mỗi hôm mê ...

Người không bao giờ đến đúng hẹn".

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 3

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 4

Mặc dù chỉ là một câu trách yêu nhẹ nhàng, nhưng với lượng người theo dõi lớn và sự quan tâm cao từ công chúng, bài viết nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích, hơn 12 nghìn bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Hàng loạt người hâm mộ nhắn nhủ trách yêu "sếp Tùng" không rủ hẹn hò, gặp gỡ.

Loạt ảnh đi kèm kể lại ngắn gọn buổi đi dạo Chợ Bến Thành của chàng ca sĩ nổi tiếng trong trang phục đơn giản với chiếc túi LV hàng hiệu nổi bật. Anh ghé cửa hàng hoa quả bình dân lựa chọn những loại trái cây yêu thích như xoài, măng cụt đựng vào chiếc túi xách hàng hiệu của mình.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 5

Trên các diễn đàn, hậu trường Sơn Tùng M-TP mang ê-kíp hùng hậu đến chụp ảnh tại chợ Bến Thành được chia sẻ rầm rộ. "Sơn Tùng đến chợ Bến Thành thật, tay còn cầm dưa hấu đúng lời hứa, không may chúng ta lướt qua nhau rồi", "Giữ lời hứa như sếp Tùng (cách fan gọi nam ca sĩ), mau đến check-in kẻo trễ", "Thì ra sếp Tùng cũng đi chợ như bao người"... khán giả bình luận.

Từ đầu năm, Sơn Tùng M-TP tạo trend "rủ fan đi chơi", sau khi loạt ảnh nam ca sĩ check-in tại quán trà đá tại Hà Nội gây sốt. Khoảnh khắc Sơn Tùng ngồi "quán cóc" khiến fan kéo nhau đến quán vỉa hè chụp ảnh tạo cheap-moment (khoảnh khắc chụp ảnh giống thần tượng).

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 6

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 7

Tại lễ hội countdown đón năm mới 2025 ở trung tâm TPHCM, Sơn Tùng nhắc lại vụ rủ fan đi uống trà đá vỉa hè, tiếp tục hẹn gặp fan tại khu cà phê bệt nổi tiếng ở Công viên 30/4, khu vực nhìn ra Nhà thờ Đức Bà, TPHCM.

"Khổ nỗi lần nào cũng có trục trặc. Lần đến đúng giờ nhưng sai địa điểm, lần đến đúng điểm lại sai giờ. Tôi muốn làm lại cuộc hẹn nữa, ngày mai ai rảnh, muốn ra Nhà thờ Đức Bà uống cà phê với tôi nào. Ai bùng kèo tôi đến tận nhà để tìm", Sơn Tùng hẹn khán giả.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 8

Khán giả lúc đó phấn khích khi nghe Sơn Tùng đặt lịch, nhưng không nắm được lịch trình nam ca sĩ xuất hiện. Dưới loạt ảnh nam ca sĩ check-in cà phê bệt đăng ngày 3/1, fan bình luận "tiếc" vì không gặp được thần tượng.

Theo báo cáo từ Social Heat, Sơn Tùng M-TP thường xuyên nằm trong top những nghệ sĩ có chỉ số tương tác cao nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam. Trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ hiện có hơn 14 triệu người theo dõi, Youtube (11,3 triệu), Instagram (8 triệu)... Ngoài ra trên Tik Tok của anh chàng cũng sở hữu hơn 6,3 triệu followers... Có thể nói Sơn Tùng M-TP đã, đang và vẫn là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam với hơn gần gần 39 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 9

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 10

Theo đán.h giá của các chuyên gia truyền thông, dù không ra mắt sản phẩm mới liên tục, Sơn Tùng vẫn duy trì được sức nóng thông qua chiến lược xây dựng hình ảnh cẩn trọng, kết hợp với các hoạt động tương tác ngắn gọn nhưng hiệu quả trên mạng xã hội. Đây là chiến lược 'giữ độ phủ' thông minh, giúp thương hiệu cá nhân không bị lãng quên.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 11

Ngoài yếu tố âm nhạc, Sơn Tùng còn được nhiều nhãn hàng đán.h giá cao về mặt thương mại. Anh từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ, thời trang, tiêu dùng, nhờ vào độ nhận diện rộng và chỉ số cảm xúc cao từ người tiêu dùng trẻ.

Sơn Tùng hứa là làm, đán.h úp chợ Bến Thành, lấy túi LV 300 triệu đựng măng cụt - Hình 12


Article printed from VGT TV: https://vgt.vn

URL to article: https://vgt.vn/son-tung-hua-la-lam-danh-up-cho-ben-thanh-lay-tui-lv-300-trieu-dung-mang-cut-ihyes-20250506t7435536/

Copyright © vgt.vn - All rights reserved.