- VGT TV - https://vgt.vn -

Hòa Minzy ‘hất’ Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng

On 24/05/2025 @ 9:54 AM In Showbiz Việt

Đường đua hiện nay càng khốc liệt hơn khi Hòa Minzy chính thức vượt mặt Jack Sơn Tùng hãnh diện bước lên bảng vàng nhờ hit Bắc Bling . Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ sau bao nhiêu năm cuối cùng cũng có kỷ lục nhớ đời.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 1

Mới đây, Hòa Minz y vui mừng thông báo MV "Bắc Bling" đã cán mốc 200 triệu lượt xem/nghe chỉ sau 81 ngày phát hành. "Với chỉ 81 ngày, nhờ sự yêu thương của tất cả mọi người đã giúp Hòa, chú Xuân Hinh , anh Tuấn Cry , Masew và ê-kíp có một kỷ lục âm nhạc mới. Chúng ta đã làm được rồi. Xúc động quá. Bắc Ninh ơi, Việt Nam ơi!" - Hòa Minzy chia sẻ. Ngay lập tức, đông đảo đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng cho thành tích ấn tượng này của "Bắc Bling" Hòa Minzy.

Cú bứt phá ngoạn mục của Hòa Minzy

"Bắc Bling" được xem là cú bứt phá mạnh mẽ nhất trong năm 2025 của Hòa Minzy , giúp cô khẳng định vị thế vững chắc trong làng nhạc Việt. Sức hút của sản phẩm đến từ sự kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa Việt và âm nhạc đương đại, lồng ghép tinh tế các yếu tố dân gian như quan họ, chèo, xẩm với chất liệu hiện đại.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 2

MV cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, khắc họa đậm nét văn hóa Bắc Ninh - vùng đất Kinh Bắc giàu truyền thống - với sự góp mặt của nghệ sĩ gạo cội Xuân Hinh và nhạc sĩ Tuấn Cry .

Thành công của " Bắc Bling " mang lại "trái ngọt" lớn cho Hòa Minzy . Theo các nguồn tin lan truyền, cát-xê của cô hiện đã tăng gấp đôi, dao động khoảng 700 triệu đồng/show, đưa nữ ca sĩ vào nhóm nghệ sĩ có thù lao cao bậc nhất thị trường. Kèm theo đó, cô cũng nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục, du lịch và sản phẩm truyền thống. Điều này cho thấy sức hút thương hiệu của Hòa Minzy đang được định vị cao hơn và khác biệt hơn so với giai đoạn trước.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 3

Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Hòa Minzy không chỉ nằm ở những con số mà còn ở chất lượng hình ảnh: một nghệ sĩ "sạch", có trách nhiệm và truyền cảm hứng. Đây chính là yếu tố khiến các nhãn hàng và chương trình quốc gia yên tâm hợp tác lâu dài. Liên tục là gương mặt thanh niên tiêu biểu trong các sự kiện quan trọng của đất nước, Hòa Minzy đã trở thành gương mặt giải trí đầy tự hào của khán giả.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 4

Bước đi của Hòa Minzy sau " Bắc Bling " được kỳ vọng sẽ mở ra một hướng đi mới cho nghệ sĩ Việt: không chỉ làm nghệ thuật vì khán giả mà còn là nghệ thuật vì đất nước, vì bản sắc dân tộc. Minh chứng cho sức lan tỏa vượt biên giới quốc gia, Thủ tướng Singapore Lawrence Wong cũng đã sử dụng ca khúc " Bắc Bling " làm nhạc nền cho video vlog trong chuyến thăm Việt Nam gần đây.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 5

Thành công của " Bắc Bling " không chỉ nằm ở con số hàng trăm triệu lượt xem hay các bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, nó là minh chứng cho việc Hòa Minzy dám đi một con đường khó: làm nghệ thuật mang bản sắc truyền thống trong thời đại mà số đông chuộng sự dễ tiếp cận. Từ cách chọn đề tài đến cách thể hiện, Hòa Minzy đều đặt cảm xúc, sự tôn trọng văn hóa dân tộc và tư duy làm nghề lâu dài vào trung tâm.

Bảng vàng các MV Việt đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất

Xếp thứ hai trong danh sách các MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất là " Sóng gió " của K-ICM Jack , từng giữ ngôi vương với 200 triệu lượt xem trong 103 ngày. Giai điệu buồn thấu tim, kịch tính tình yêu đậm chất phim Hàn, cộng thêm những lùm xùm đời tư của bộ đôi đã khiến khán giả vừa xem vừa tò mò. MV này giống như một bộ phim dài tập, mỗi lần xem lại là một lần cảm xúc dâng trào, khiến người ta không thể ngừng nhấn replay.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 6

Vị trí thứ ba thuộc về " Bạc phận ", cũng của K-ICM Jack , đạt 200 triệu lượt xem trong 126 ngày. Tiếp nối công thức "buồn mà thấm" của " Sóng gió ", MV kể chuyện tình yêu đau khổ với giai điệu đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Hình ảnh mộc mạc, gần gũi của bộ đôi như liều thuốc an ủi cho những trái tim tan vỡ, khiến người hâm mộ vừa nghe vừa muốn hát theo để xoa dịu nỗi lòng.

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 7

Thứ tư là " Hãy trao cho anh " của Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg , đạt 200 triệu lượt xem trong 363 ngày. Dù tốc độ không thần tốc như top 3, đây vẫn là "con cưng" của Vpop với giai điệu ngọt ngào, hình ảnh lung linh như phim Hollywood và sự góp mặt của Snoop Dogg khiến cả báo chí quốc tế phải nhắc tên. Sơn Tùng một lần nữa chứng minh: không cần nhanh, chỉ cần chất lượng, khán giả vẫn sẽ "đổ gục".

Hòa Minzy hất Jack và Sơn Tùng ra hít khói, cầm hit triệu view lên bảng vàng - Hình 8


Article printed from VGT TV: https://vgt.vn

URL to article: https://vgt.vn/hoa-minzy-hat-jack-va-son-tung-ra-hit-khoi-cam-hit-trieu-view-len-bang-vang-ihyes-20250524t7448930/

Copyright © vgt.vn - All rights reserved.